Đáp smooth vơí Airbus Wilco
+13
B772VN
concu123
leoaudio13
quangvision
hdht_gamer
minh chung
Dragon
masterp
captain-b747
Cubimit
Baltalon
Max
luckyhorse
17 posters
Trang 2 trong tổng số 2 trang
Trang 2 trong tổng số 2 trang • 1, 2
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
B772VN đã viết:Tại sao Airbus Wilco lại ko Autoland được? Có thể vì vài lý do sau:
1/ Phải thiết lập đúng các thông số speed, flaps, áp suất không khí , nhiệt độ, hướng gió trong MCDU phần approach phase
2/ Bắt glideslope ổn định (ILS), rồi NHỚ bấm thêm nút autopilot thứ 2 (đương nhiên là nút thứ 1 phải bấm mới bắt ILS được) Trên display EADI sẽ hiện chữ autoland ở phía trên phải.
3/ Autoland có thể không cài được nếu thời tiết xấu, gió quá mạnh mà runway thuộc lọai CAT1 (độ chính xác của glide slope khi sát đường băng thấp)
Ôi chuyên gia đã xuất hiện rồi. . Hẹn gặp bác hôm nào trên Điểm Hẹn
Cubimit- Captain
- Bài viết : 454
Gia nhập : 25/01/2010
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
autoland thật ra rất nguy hiểm bác ơi, lở có chuyện gì xảy ra mà xử lí không kịp là toi
theo em visual landing là ổn nhất
theo em visual landing là ổn nhất
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
Vì có người thắc mắc nên mình mới trả lời. Chứ tớ không bao giờ autoland trừ phi thử khi íntall 1 con payware mới và có tính năng này.concu123 đã viết:autoland thật ra rất nguy hiểm bác ơi, lở có chuyện gì xảy ra mà xử lí không kịp là toi
theo em visual landing là ổn nhất
B772VN- Flight Officer
- Bài viết : 71
Gia nhập : 27/04/2011
Địa điểm : VVTS
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
concu123 đã viết:autoland thật ra rất nguy hiểm bác ơi, lở có chuyện gì xảy ra mà xử lí không kịp là toi
theo em visual landing là ổn nhất
hãng sản xuất máy bay đã làm ra thiết bị auto land thì đương nhiên phải có ích ng ta mới làm nhưng được sử dụng trong những trường hợp cần thiết.Khi tầm nhìn =0 mà visual land thì thật ra mức độ an toàn cực thấp ....
P/S : ah..quên giới thiệu với bác CU123 là bác B772VN này là 1 cây đại thụ trong làng Flight Simulator đấy...heheheheh..hiếm có ng gặp được mặt bác ấy lắm.....mình năm nay 35 tuổi mà gọi bác ấy bằng chú suy ra mình thấy tuổi bác CU123 trên forum để là 91 tuổi cho nên xin mạn phép gọi bác CU123 bang ong nhe'....hehehehehe
captain-b747- Senior Captain
- Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
@captain-b747: sry bác, tại em thấy bác B772VN này mới join ngày 27/04/2011 nên tưởng bác í là newbie
còn cái vụ 91 tuổi bấy lâu nau không để ý. giờ mới biết là em gõ nhầm 1990 thành 1920, để em xửa lại
bác kêu em bằng ông chắc em chết sớm quá
còn cái vụ 91 tuổi bấy lâu nau không để ý. giờ mới biết là em gõ nhầm 1990 thành 1920, để em xửa lại
bác kêu em bằng ông chắc em chết sớm quá
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
Không có gì sorry cả! đã chơi môn này thì tuổi tác không quan trọng. Em vào YouTube sẽ thấy có vài em 13 tuổi lái Ifly737 từ cold and dark tới lúc hạ cánh thật điệu nghệ. Anh cũng lâu nay không bay vì sau 1 lần sự cố HDD thì hơn chục con payware hết bay luôn mà install lại cả cái FS9 với đủ thứ máy bay và sceneries nó oải lắm nên chuyển sang bay FSX.concu123 đã viết:@captain-b747: sry bác, tại em thấy bác B772VN này mới join ngày 27/04/2011 nên tưởng bác í là newbie
còn cái vụ 91 tuổi bấy lâu nau không để ý. giờ mới biết là em gõ nhầm 1990 thành 1920, để em xửa lại
bác kêu em bằng ông chắc em chết sớm quá
Có 1 điều anh hơn các em là tập bay FS từ version FS4 năm 1992 cho đến nay và xem FS là 1 chương trình mô phỏng nghiêm túc + kiến thức hàng không vì anh siêng đọc các tài liệu bay "xịn" lắm
Dù không có các máy bay payware của PDMG, Feelthere, Captain Sim đi nữa, các em cứ thử vào bay tập các bài Flying Lessons trong FS9 hay bay misions trong FSX đi. Nếu hoàn thành được vài bài theo đúng hướng dẫn thì các em sẽ cảm nhận được niềm vui như thế nào. Tiến đến bước bay manual, bay thời tiết xấu và tăng độ realism settings của máy bay lên mức max nghĩa là máy bay chong chóng luôn có khuynh hướng lệch sang trái hay máy bay sẽ bị gẫy vỡ nếu chúi nhanh quá tốc độ cho phép, gẫy càng nếu tiếp đất quá mạnh. Bay cessna lúc trời mù chỉ dùng đồng hồ ADF để tìm sân bay không có ILS và hạ cánh được (không cần thẳng trục runway).
Khi nào bay ổn định an toàn ở những trường hợp như thế thì mới dám tự hào là bay FS thuộc hàng sư phụ. Vậy các em đừng mau chán thay loại máy bay khi thấy lái "không sướng". Còn muốn chơi kiểu mì ăn liền chủ yếu là vui thì miễn bàn.
Anh đã quen biết từ lâu HDHT, MasterP, SnowFox đã nghe danh sự đam mê của Hoàng Gầy, Nam_Zà chưa kể có anh PianistHuy (dân HK thứ thiệt)
Vài lời dông dài để mong muốn các em phát triển cộng đồng VNFS. 1 điển hình đat được mơ ước thành phi công dù chỉ bay FS bằng keyboard là 1 anh bạn nay đã thành cơ phó A320.
B772VN- Flight Officer
- Bài viết : 71
Gia nhập : 27/04/2011
Địa điểm : VVTS
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
đọc bài comment của bác Lôc xong em chỉ có ngồi vỗ tay chứ ko biết làm gì hơn
ah mà sao tự nhiên tới " Nam-za`" thì anh té lăn đùng ra cười vậy bác Lộc...
ah mà sao tự nhiên tới " Nam-za`" thì anh té lăn đùng ra cười vậy bác Lộc...
captain-b747- Senior Captain
- Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
VNFS mà có bác B772VN làm instructor thì không còn gì bằng
Em cũng đồng ý với bác, ai mà coi FS như game đơn thuần, chơi theo kiểu mì ăn liền hay tàu nhanh thì miễn bàn rồi.
@capt. nam già: ngồi vỗ tay và cười một mình thế là nguy hiểm lắm đó anh
Em cũng đồng ý với bác, ai mà coi FS như game đơn thuần, chơi theo kiểu mì ăn liền hay tàu nhanh thì miễn bàn rồi.
@capt. nam già: ngồi vỗ tay và cười một mình thế là nguy hiểm lắm đó anh
masterp- Senior Captain
- Bài viết : 676
Gia nhập : 25/01/2010
Địa điểm : Hanoi Capital
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
anh té ghế với em....masterp đã viết:VNFS mà có bác B772VN làm instructor thì không còn gì bằng
Em cũng đồng ý với bác, ai mà coi FS như game đơn thuần, chơi theo kiểu mì ăn liền hay tàu nhanh thì miễn bàn rồi.
@capt. nam già: ngồi vỗ tay và cười một mình thế là nguy hiểm lắm đó anh
captain-b747- Senior Captain
- Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
@B772VN: sặc bác bay FS04 từ năm 92 tới nay àh ,bái phục bác
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
hi mọi người!em thấy trên đây có rất nhiều anh bay ảibus.Vậy xin cho em hỏi Flare là gì và tác dụng của Flare trên máy bay? em là gà mới nhờ các anh cao thủ giúp đỡ,mới tập chơi có 2 tháng thôi nên còn yếu lắm.hì hì
kelvin391989- Cadet
- Bài viết : 4
Gia nhập : 06/06/2011
Địa điểm : Cần Thơ
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
flare là kéo máy bay cho ngóc đầu lên đó bạn.còn khoảng 50 thì flare đc rồi.nếu ko có flare thì hạ cánh = 3 càng hoăc bánh trc thôikelvin391989 đã viết:hi mọi người!em thấy trên đây có rất nhiều anh bay ảibus.Vậy xin cho em hỏi Flare là gì và tác dụng của Flare trên máy bay? em là gà mới nhờ các anh cao thủ giúp đỡ,mới tập chơi có 2 tháng thôi nên còn yếu lắm.hì hì
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
hồi mới tập flare em toàn bị nhảy cóc do kéo đấu quá caoflare là kéo máy bay cho ngóc đầu lên đó bạn.còn khoảng 50 thì flare đc rồi.nếu ko có flare thì hạ cánh = 3 càng hoăc bánh trc thôi Laughing Laughing
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
Autoland trong thời tiết xấu khó khăn là bởi vì không có một máy tính nào có khả năng phản xạ trước mọi tình huống bất ngờ tốt hơn con người. Không thể lập trình trước được mọi tình huống xảy ra.
minervehp- Cadet
- Bài viết : 1
Gia nhập : 11/05/2011
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
enzoson đã viết:
flare là kéo máy bay cho ngóc đầu lên đó bạn.còn khoảng 50 thì flare đc rồi.nếu ko có flare thì hạ cánh = 3 càng hoăc bánh trc thôi
theo như em tra từ điển thì từ Flare có nghĩa là lướt hoặc trượt nên khi mình kéo đầu máy bay lên để nó bắt đầu động tác trượt phải ko vậy mấy huynh
kelvin391989- Cadet
- Bài viết : 4
Gia nhập : 06/06/2011
Địa điểm : Cần Thơ
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
chính xáckelvin391989 đã viết:
theo như em tra từ điển thì từ Flare có nghĩa là lướt hoặc trượt nên khi mình kéo đầu máy bay lên để nó bắt đầu động tác trượt phải ko vậy mấy huynh
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
Flare (hàng không), một kỹ thuật được sử dụng trong máy bay hạ cánh một nơi có tỉ lệ người gốc giảm dần cho đến khi bộ phận hạ cánh nhẹ nhàng chạm vào mặt đất hoặc đường băng.
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
concu123 đã viết:Flare (hàng không), một kỹ thuật được sử dụng trong máy bay hạ cánh một nơi có tỉ lệ người gốc giảm dần cho đến khi bộ phận hạ cánh nhẹ nhàng chạm vào mặt đất hoặc đường băng.
Google dịch tà lưa rồi đồng chí mình ơi
kelvin391989- Cadet
- Bài viết : 4
Gia nhập : 06/06/2011
Địa điểm : Cần Thơ
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
bọn google nhiều khi dịch linh tinh lắm, các anh nào muốn dịch đoạn văn hay thế nào vào trang vdict.com có chỗ dịch
tuan_hung1994- Captain
- Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
Nếu anh em nào học phổ thông mà học khối D thì biết, trong tiếng Anh khi làm bài translate người ta tối kị nhất là dịch kiểu ghép từ. Trên google là người ta dịch kiểu ghép từ đó ,nên không chính xác và đọc nghe rất ngộ nghĩnh
minh chung- Flight Officer
- Bài viết : 85
Gia nhập : 16/02/2010
Tuổi : 37
Địa điểm : VVGL
Re: Đáp smooth vơí Airbus Wilco
xài google dịch tốt nhất là gõ từng từ một để hiểu nghĩa chứ đừng copy nguyên đoạn văn rồi bắt nó dịch, sai từa lưa
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Trang 2 trong tổng số 2 trang • 1, 2
Similar topics
» Wilco Airbus A320 bị lỗi
» Airbus Wilco A340 Take-off 'Vê Vê Sài Gòn" Landing Phú Kẹt !
» XIn paint con wilco airbus A340
» [Wilco] Airbus 320 IAE - Jetstar Pacific
» wilco airbus A333 VNA landing VVNB
» Airbus Wilco A340 Take-off 'Vê Vê Sài Gòn" Landing Phú Kẹt !
» XIn paint con wilco airbus A340
» [Wilco] Airbus 320 IAE - Jetstar Pacific
» wilco airbus A333 VNA landing VVNB
Trang 2 trong tổng số 2 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|