[FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)
5 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)
Rất hay, học được nhiều, cám ơn em !
quangthinh- Cadet
- Bài viết : 24
Gia nhập : 15/09/2010
Tuổi : 51
Địa điểm : CYQB
Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)
quangthinh đã viết:Rất hay, học được nhiều, cám ơn em !
Đại ka lo Bô ing đi, ham hố chi e bút dzị
masterp- Senior Captain
- Bài viết : 676
Gia nhập : 25/01/2010
Địa điểm : Hanoi Capital
Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)
Kakakaka......học để dành để khi về vn lái e bút chứ hêhhehehemasterp đã viết:quangthinh đã viết:Rất hay, học được nhiều, cám ơn em !
Đại ka lo Bô ing đi, ham hố chi e bút dzị
quangthinh- Cadet
- Bài viết : 24
Gia nhập : 15/09/2010
Tuổi : 51
Địa điểm : CYQB
Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)
HAY QUÁ ANH CÓ NHIỀU CÁI EM CHƯA TỪNG BIẾT ĐIẾN. TKS!
PHAM VAN BINH- Flight Officer
- Bài viết : 43
Gia nhập : 05/09/2014
Địa điểm : Biên Hòa - Đồng Nai
Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)
Nhờ bạn enzoson giải thích chi tiết hơn về cách xác định FAF trên chart và 1,3,5,7 cho mọi người nhé.
Trước nay mình chỉ toàn dựa vào kinh nghiệm ra config mà chưa theo tiêu chuẩn nào
Thanks bác
Trước nay mình chỉ toàn dựa vào kinh nghiệm ra config mà chưa theo tiêu chuẩn nào
Thanks bác
masterp- Senior Captain
- Bài viết : 676
Gia nhập : 25/01/2010
Địa điểm : Hanoi Capital
Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)
masterp đã viết:Nhờ bạn enzoson giải thích chi tiết hơn về cách xác định FAF trên chart và 1,3,5,7 cho mọi người nhé.
Trước nay mình chỉ toàn dựa vào kinh nghiệm ra config mà chưa theo tiêu chuẩn nào
Thanks bác
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)
Thanks Capt Enzoson
Baltalon- First Officer
- Bài viết : 111
Gia nhập : 27/01/2010
Địa điểm : VVTS
Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)
Thanks enzoson.
Như vậy ví dụ hình này, FAF là 5.8 dặm của ILS, coi như 6 dặm
Suy ra 6+7=13 dặm so với ILS chúng ta sẽ ra config 1
11 dặm config 2
9 dặm config 3
7 dặm full config
??/
Đó là mức flap airbus.
Vậy còn với Boeing hoặc các tàu khác có các mức flap khác thì quy định sao bạn nhỉ?
Như vậy ví dụ hình này, FAF là 5.8 dặm của ILS, coi như 6 dặm
Suy ra 6+7=13 dặm so với ILS chúng ta sẽ ra config 1
11 dặm config 2
9 dặm config 3
7 dặm full config
??/
Đó là mức flap airbus.
Vậy còn với Boeing hoặc các tàu khác có các mức flap khác thì quy định sao bạn nhỉ?
masterp- Senior Captain
- Bài viết : 676
Gia nhập : 25/01/2010
Địa điểm : Hanoi Capital
Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)
1,3,5,7 chỉ dùng trong trường hợp NPA appr(non-precision) thôi a Master P ah.
-ILS appr cho Airbus có thể dùng ntn:
+10nm from runway FLAPS 1
+1 dot GS FLAPS 2
+6-7nm from runway GEAR DN
+when LAND GEAR DN FLAPS 3,FLAPS FULL
-ILS appr cho Boeing:
+10nm from rw FLAPS 5
+7nm from rw "GEAR DN,FLAPS 20"
+5nm from rw chọn landing FLAPS 25 hoặc 30.
tất nhiên các yếu tố ra config còn tùy thuộc vào gió.headwind hoặc wind calm thì k có vấn đề j để nói.với tailwind thì phải ra sớm hơn.1kt tailwind tương đương với 1nm để giảm tốc độ.do đó nếu có 5kt tailwind thì lại ra config sớm hơn 5nm để tàu bay có tgian giảm tốc.
-ILS appr cho Airbus có thể dùng ntn:
+10nm from runway FLAPS 1
+1 dot GS FLAPS 2
+6-7nm from runway GEAR DN
+when LAND GEAR DN FLAPS 3,FLAPS FULL
-ILS appr cho Boeing:
+10nm from rw FLAPS 5
+7nm from rw "GEAR DN,FLAPS 20"
+5nm from rw chọn landing FLAPS 25 hoặc 30.
tất nhiên các yếu tố ra config còn tùy thuộc vào gió.headwind hoặc wind calm thì k có vấn đề j để nói.với tailwind thì phải ra sớm hơn.1kt tailwind tương đương với 1nm để giảm tốc độ.do đó nếu có 5kt tailwind thì lại ra config sớm hơn 5nm để tàu bay có tgian giảm tốc.
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)
enzoson đã viết:1,3,5,7 chỉ dùng trong trường hợp NPA appr(non-precision) thôi a Master P ah.
-ILS appr cho Airbus có thể dùng ntn:
+10nm from runway FLAPS 1
+1 dot GS FLAPS 2
+6-7nm from runway GEAR DN
+when LAND GEAR DN FLAPS 3,FLAPS FULL
-ILS appr cho Boeing:
+10nm from rw FLAPS 5
+7nm from rw "GEAR DN,FLAPS 20"
+5nm from rw chọn landing FLAPS 25 hoặc 30.
tất nhiên các yếu tố ra config còn tùy thuộc vào gió.headwind hoặc wind calm thì k có vấn đề j để nói.với tailwind thì phải ra sớm hơn.1kt tailwind tương đương với 1nm để giảm tốc độ.do đó nếu có 5kt tailwind thì lại ra config sớm hơn 5nm để tàu bay có tgian giảm tốc.
Ú yeah, mỗi ngày biết thêm một thứ mới. Thanks em enzoson
masterp- Senior Captain
- Bài viết : 676
Gia nhập : 25/01/2010
Địa điểm : Hanoi Capital
Similar topics
» [FSX] [A321] VVNB-VVDN VOR35R tutorial (NPA Fully Selected)
» [FSX] A321 VVTS to VVDN
» FMC tutorial by videos (from youtube)
» [FSX] Airbus A321 Orbit airlines landing VVTS
» [Clip] A321-Lại landing 25R @ VVTS, flight HVN623
» [FSX] A321 VVTS to VVDN
» FMC tutorial by videos (from youtube)
» [FSX] Airbus A321 Orbit airlines landing VVTS
» [Clip] A321-Lại landing 25R @ VVTS, flight HVN623
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|