[clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
+5
tuan_hung1994
concu123
thanhtung18415
enzoson
Passengers Killer
9 posters
Trang 1 trong tổng số 2 trang
Trang 1 trong tổng số 2 trang • 1, 2
[clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
Quả thật là PMDG747 bay rất đã, lâu lâu bay lại em này thấy rõ ràng là có mô phỏng sức nặng hơn hẳn airbus Wilco. Clip record 1 tuần nay rồi, giờ mới có time edit. Mời anh em chém cho đã, have fun!
Thanks all mems!
Thanks all mems!
Được sửa bởi Passengers Killer ngày 27/6/2011, 16:32; sửa lần 1.
Passengers Killer- Captain
- Bài viết : 425
Gia nhập : 29/08/2010
Địa điểm : vvts
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
clip của bác đẹp wa.mà bác cho e hỏi sao để xem đc wingview của 747 vậy???
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
nice cluip. bác nhấc yoke cao wá
thanhtung18415- Senior Captain
- Bài viết : 518
Gia nhập : 28/02/2011
Địa điểm : TP.HCM
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
@Enzoson: dùng walk and follow sẽ được wingview. Nhưng W&F có nhược điểm là key di chuyển camera của nó trùng với key "tua lại" của FS recorder. CHo nên sẽ có lúc gặp trỡ ngại khi sử dụng 2 thằng này cùng lúc. Thứ 2 là W&F sẽ ko thấy dc beacon lights...
@ThanhTung: B747 có qui định bao nhiu độ cất noise khi land ko bác?! Bác thấy noise cao lắm hả? cái này noise 7độ , có cao lắm ko bác?!
Thanks các bác nhìu !
@ThanhTung: B747 có qui định bao nhiu độ cất noise khi land ko bác?! Bác thấy noise cao lắm hả? cái này noise 7độ , có cao lắm ko bác?!
Thanks các bác nhìu !
Passengers Killer- Captain
- Bài viết : 425
Gia nhập : 29/08/2010
Địa điểm : vvts
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
e cũng xài W&F nhưng ko biêt đặt các thông số thế nào để ra đc wingview.e đặt đại thì thấy đc khoang VIP của nó thôi.chỉnh để ra gần wing hơn nữa thì lại ko thấy j hết
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
nice clip bác ơi
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
1 clip để bác thấy rằng nose cao hay ko ko quan trọng mà là land có smooth và an toàn hay ko:thanhtung18415 đã viết:nice cluip. bác nhấc yoke cao wá
tuan_hung1994- Captain
- Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
con này kéo quá lố rồi
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
nhưng smoot bác ơi, em thấy kéo cao hay ko ko quan trọng mà smouth đem lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Em đã từng 2 lần ngồi b747 thai airways , lần đi ông pilot làm một cái RẦM, khách hàng tán loạn tưởng gãy càng. Nhưng lúc về pilot land êm ái mặc dù em thấy ông ý kéo nose hơi cao và hơi bay lên tí nhưng đáp rất êm ái và ít rung lắc!!
tuan_hung1994- Captain
- Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
đồng ý 2 tay.mình cũng nghĩ ngoài an toàn ra còn êm nữa thì pilot mới hay.mà trong clip của bác đưa pilot của EVA có lẽ muốn very smooth nên vo tình làm máy bay lên lại tí và bay là làtuan_hung1994 đã viết:nhưng smoot bác ơi, em thấy kéo cao hay ko ko quan trọng mà smouth đem lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Em đã từng 2 lần ngồi b747 thai airways , lần đi ông pilot làm một cái RẦM, khách hàng tán loạn tưởng gãy càng. Nhưng lúc về pilot land êm ái mặc dù em thấy ông ý kéo nose hơi cao và hơi bay lên tí nhưng đáp rất êm ái và ít rung lắc!!
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
đáp như vầy mới smooth nè
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
smooth vai~!! Ko còn gì để nói!
tuan_hung1994- Captain
- Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
òh. sr bác. 7 độ chắc ko fãi là cao. thanks bác đã chỉ bảo.
thanhtung18415- Senior Captain
- Bài viết : 518
Gia nhập : 28/02/2011
Địa điểm : TP.HCM
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
chắc pilot đang land mà ngứa lổ mũi nên loạng choạngconcu123 đã viết:
đáp như vầy mới smooth nè
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
concu123 đã viết:
con này kéo quá lố rồi
Cái này ko phải kéo quá lố đâu bác, có lẻ tại vì FO này đã quen land với flight simulator!!!! kekekekekkekeke Nhưng cuối cùng vẫn smoth vãi!!!
Thank bác đã có lời khích lệ cho mình!
Passengers Killer- Captain
- Bài viết : 425
Gia nhập : 29/08/2010
Địa điểm : vvts
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
@ThanhTửng (ko có dấu tui hỉu là tửng ) : Mình ko biết thật nên hỏi là noise bao nhiu là giới hạn khi land b747. Có gì đâu mà bác lại "so ry" chứ!?
@Enzoson: Nếu bác chắt chắn là xài W&F thì bác phải thấy dc wingview. Nếu ko thì model máy bay đó của bác ko có wings. Với W&F thì bác sẽ dùng phím mũi tên để di chuyển camera. Nhấn F1 để xem menu hướng dẫn, dùng mouse để đóng bảng hướng dẫn này. Ấn phím "Tab" để xem trạng thái của cảmera hiện hành. Khu phím số, ấn / để Follow_(ấn/ lần nữa để tắt W&F) ; ấn * để walk (ấn * 1 lần nữa để tắt W&F)Khi vừa ý góc view nào thì ấn Ctr+Shif+(0--->9) để save góc nhìn đó. Mún gọi lại góc view đã save thì ấn Alt+Shift+(số tương ứng). Vì FS recorder có phím "tua" lại cũng là phím mũn tên nên theo kinh nghiệm của mình thì trước khi "play" hay "instand replay" của FSrecorder mình phải "kích hoạt" W&F trước (bằng cánh ấn / hoặc *). Làm như vậy để khi "play back" thì mình có thể move camera W&F dc. Tức là giữa W&F và FSrecorder thì hệ thống sẽ ưu tiên cho thằng nào dc kích hoạt trước sẽ có hịu lực với phím mũi tên. Tui thấy là nên kích hoạt W&F trước sẽ có lợi hơn. Vì sao? Vì ta chĩ cần tắt chế độ WF (trỡ về cảmera của FS hoặc của FSrecorder) là sẽ có thể dùng phím mũi tên để "tua" lại đoạn playback. Còn nếu ko kích hoạt WF trước thì ta sẽ ko thể nào di chuyển dc camera W&F. Mà chỉ có thể gọi lại những góc nhìn đã dc save trước đó mà thôi.
@TuanHung1994: thanks bác đã cho mình 1 clip land đẹp mắt!!
P/S: mình đã sửa lại đoạn clip cho nó sáng và rõ hơn để mí bác xem rõ hơn. Phần shake hand để mô phỏng gồ ghề khi touch down mình cũng giảm bớt vì ở clip cũ mình đã "shake hand" quá lố làm cho touch down có cảm giác mạnh và ko smoth như video gốc touchdown rất nhẹ và êm ái vô cùng (đoạn wingview).
@Enzoson: Nếu bác chắt chắn là xài W&F thì bác phải thấy dc wingview. Nếu ko thì model máy bay đó của bác ko có wings. Với W&F thì bác sẽ dùng phím mũi tên để di chuyển camera. Nhấn F1 để xem menu hướng dẫn, dùng mouse để đóng bảng hướng dẫn này. Ấn phím "Tab" để xem trạng thái của cảmera hiện hành. Khu phím số, ấn / để Follow_(ấn/ lần nữa để tắt W&F) ; ấn * để walk (ấn * 1 lần nữa để tắt W&F)Khi vừa ý góc view nào thì ấn Ctr+Shif+(0--->9) để save góc nhìn đó. Mún gọi lại góc view đã save thì ấn Alt+Shift+(số tương ứng). Vì FS recorder có phím "tua" lại cũng là phím mũn tên nên theo kinh nghiệm của mình thì trước khi "play" hay "instand replay" của FSrecorder mình phải "kích hoạt" W&F trước (bằng cánh ấn / hoặc *). Làm như vậy để khi "play back" thì mình có thể move camera W&F dc. Tức là giữa W&F và FSrecorder thì hệ thống sẽ ưu tiên cho thằng nào dc kích hoạt trước sẽ có hịu lực với phím mũi tên. Tui thấy là nên kích hoạt W&F trước sẽ có lợi hơn. Vì sao? Vì ta chĩ cần tắt chế độ WF (trỡ về cảmera của FS hoặc của FSrecorder) là sẽ có thể dùng phím mũi tên để "tua" lại đoạn playback. Còn nếu ko kích hoạt WF trước thì ta sẽ ko thể nào di chuyển dc camera W&F. Mà chỉ có thể gọi lại những góc nhìn đã dc save trước đó mà thôi.
@TuanHung1994: thanks bác đã cho mình 1 clip land đẹp mắt!!
P/S: mình đã sửa lại đoạn clip cho nó sáng và rõ hơn để mí bác xem rõ hơn. Phần shake hand để mô phỏng gồ ghề khi touch down mình cũng giảm bớt vì ở clip cũ mình đã "shake hand" quá lố làm cho touch down có cảm giác mạnh và ko smoth như video gốc touchdown rất nhẹ và êm ái vô cùng (đoạn wingview).
Passengers Killer- Captain
- Bài viết : 425
Gia nhập : 29/08/2010
Địa điểm : vvts
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
thật sự là e chưa bay con 747 nen cũng có mấy cái thắc mắc hơi bị "cùi chuối" với lại e chưa biết gới hạn của noise là bao nhiêu.
àh e là THANH TÙNG. chứ ko fải THANH TỬNG nhak bác.
àh e là THANH TÙNG. chứ ko fải THANH TỬNG nhak bác.
thanhtung18415- Senior Captain
- Bài viết : 518
Gia nhập : 28/02/2011
Địa điểm : TP.HCM
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
thanhtung18415 đã viết:thật sự là e chưa bay con 747 nen cũng có mấy cái thắc mắc hơi bị "cùi chuối" với lại e chưa biết gới hạn của noise là bao nhiêu.
àh e là THANH TÙNG. chứ ko fải THANH TỬNG nhak bác.
thường anh thấy là dao động trong khoảng từ 10 đến 15 độ(ko biết đúng hay ko nữa ) với lại tuỳ theo tải trọng của máy bay nữa
captain-b747- Senior Captain
- Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
@Tùng: hehehhehehehehehe, đùa tí ko bác có giận ko?! Về vấn đề noise cao hay thấp khi land thì mình có nhận xét như vầy, ko biết đúng ko. Lúc land, tốc độ càng cao (trong giới hạn có thể land được) thì noise phải càng thấp và throtle phải nhỏ. Ngược lại, tốc độ thấp thì noise phải cao tí và throtle cũng lớn. Tốc độ land phải tùy thuộc vào trọng lượng của máy bay làm nền tảng. Tuy nhiên, với trường hợp cần thiết (đường băng ngắn hoặc chủ ý của pilot), pilot có thể cho máy bay land tốc độ thấp hơn bình thường nhưng cũng phải dựa vào nền tãng trọng lượng mà xử lý noise và throtle sao cho smoth nhất có thể.
@anh Nam: cái này em flare 7 độ noise, tốc độ touch down 142knots, fuel còn lại 44%. Hợp lý ko anh? Em nghĩ tốc độ hơi bị thấp so với trọng lượng đó. Cho nên phải noise "cao" và throtle lớn ko là die cả lũ kekekeke
P/S: anh Nam, em nghĩ giới hạn noise max lúc land chắc là 10 độ. Vì 10 độ là xém chạm phao-câu xuống rw!!!!
@anh Nam: cái này em flare 7 độ noise, tốc độ touch down 142knots, fuel còn lại 44%. Hợp lý ko anh? Em nghĩ tốc độ hơi bị thấp so với trọng lượng đó. Cho nên phải noise "cao" và throtle lớn ko là die cả lũ kekekeke
P/S: anh Nam, em nghĩ giới hạn noise max lúc land chắc là 10 độ. Vì 10 độ là xém chạm phao-câu xuống rw!!!!
Được sửa bởi Passengers Killer ngày 28/6/2011, 12:28; sửa lần 1.
Passengers Killer- Captain
- Bài viết : 425
Gia nhập : 29/08/2010
Địa điểm : vvts
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
em nghĩ là tốc độ thấp vì thường nếu fuel B747 mà dư 44% thì tốc độ land thường là 160-165!
tuan_hung1994- Captain
- Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
tóm lại là noise cao hay thấp ko quan trọng, miển sao đáp smooth là được
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
Noise cao quá chạm mông xuống là toi đấy bác ạconcu123 đã viết:tóm lại là noise cao hay thấp ko quan trọng, miển sao đáp smooth là được
nam_pro- Captain
- Bài viết : 474
Gia nhập : 15/03/2011
Tuổi : 25
Địa điểm : Hà Nội - Việt Nam -
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
Bác vẫn quên một điều vô cùng quan trọng là AN TOÀN CHO PHI HÀNH ĐOÀN!!concu123 đã viết:tóm lại là noise cao hay thấp ko quan trọng, miển sao đáp smooth là được
tuan_hung1994- Captain
- Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
em ko nghĩ vậy, em nghĩ là đang land tự nhiên ngứa mũi nên hắc xìenzoson đã viết:
chắc pilot đang land mà ngứa lổ mũi nên loạng choạng
moonwalk28- First Officer
- Bài viết : 208
Gia nhập : 06/04/2010
Re: [clip] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747
ai đi chuyến đó chắc ko bao giờ dám đi máy bay nữa
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Trang 1 trong tổng số 2 trang • 1, 2
Similar topics
» [clip cũ] PMDG-sự trỡ lại của nữ hoàng B747_real spoiler sound!!!
» [clip] PMDG B747 Thai Airways land 30L Dubai_Vatsim route VVTS-OMDB Jul 27 2011
» PMDG B747 Cold&Dark VHHH-RCTP complete flight
» Luyện tập landing PMDG-B747
» FSX - Lần đầu tiên bay hoàn chỉnh PMDG B747
» [clip] PMDG B747 Thai Airways land 30L Dubai_Vatsim route VVTS-OMDB Jul 27 2011
» PMDG B747 Cold&Dark VHHH-RCTP complete flight
» Luyện tập landing PMDG-B747
» FSX - Lần đầu tiên bay hoàn chỉnh PMDG B747
Trang 1 trong tổng số 2 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|