Xin hướng dẫn chi tiết cách hạ cánh tại Runway 13 sân bay Kaitak cho A330-200
4 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Xin hướng dẫn chi tiết cách hạ cánh tại Runway 13 sân bay Kaitak cho A330-200
Chào mọi người
Có ai có thể cho mình hướng dẫn chi tiết bao gồm cả thông số về tốc độ, độ cao, góc nghiêng...của A330-200 khi hạ cánh tại Rwy 13 sân bay Kaitak Hongkong với? Cảm ơn nhiều (bản VHHX của mình có cả đường Curved Light for approaching)
Có ai có thể cho mình hướng dẫn chi tiết bao gồm cả thông số về tốc độ, độ cao, góc nghiêng...của A330-200 khi hạ cánh tại Rwy 13 sân bay Kaitak Hongkong với? Cảm ơn nhiều (bản VHHX của mình có cả đường Curved Light for approaching)
chautinhtribmw- Cadet
- Bài viết : 9
Gia nhập : 04/08/2010
Tuổi : 47
Re: Xin hướng dẫn chi tiết cách hạ cánh tại Runway 13 sân bay Kaitak cho A330-200
èo cái này bác phải đọc chart của sân VHHX mới theo đúng độ cao.
- còn về speed thì tùy theo bác set fuel nữa. nhưng con A330-200 thì speed đáp đẹp tầm 140- 150 knot.
- độ nghiêng thì bác cứ theo Curved Light for approaching mà ôm cua vào runway.
- còn về speed thì tùy theo bác set fuel nữa. nhưng con A330-200 thì speed đáp đẹp tầm 140- 150 knot.
- độ nghiêng thì bác cứ theo Curved Light for approaching mà ôm cua vào runway.
thanhtung18415- Senior Captain
- Bài viết : 518
Gia nhập : 28/02/2011
Địa điểm : TP.HCM
Re: Xin hướng dẫn chi tiết cách hạ cánh tại Runway 13 sân bay Kaitak cho A330-200
Cách của anh thanhtung18415 là đúng đó, nhưng em thì chỉ theo curved light mà vào runway thôi
Re: Xin hướng dẫn chi tiết cách hạ cánh tại Runway 13 sân bay Kaitak cho A330-200
http://www.vnflightsim.com/t3229-topic
mời bạn xem topic này.k hẵn là 330 nhưng cũng tương tự vậy
mời bạn xem topic này.k hẵn là 330 nhưng cũng tương tự vậy
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: Xin hướng dẫn chi tiết cách hạ cánh tại Runway 13 sân bay Kaitak cho A330-200
Cảm ơn mọi người nhiều nhiều nhé...mình thử xem..nếu có gì lại hỏi tiếp nhé. Cheers
chautinhtribmw- Cadet
- Bài viết : 9
Gia nhập : 04/08/2010
Tuổi : 47
Re: Xin hướng dẫn chi tiết cách hạ cánh tại Runway 13 sân bay Kaitak cho A330-200
Hi mọi người
Mình đã theo chỉ dẫn như của mọi người nhưng không được. Hôm qua down được hướng dẫn hạ Kai tak như sau:
Điểm check point đầu tiên là Chengchau hạ độ cao xuống 3500ft, bank right để vào glide slope hạ độ cao xuống 1700ft là lý tường (đấy là theo hướng dẫn), từ điểm bắt đầu của Glide Slope đến OM hạ xuống 1300ft....đến MM (tức là checkerboard hill) thì phải xuống được 650ft và steep turn 45 - 47 độ...và thế là touch down....tất nhiên là phải bay theo curved light nhưng hơi lệch về phía bên trái.
Sau khi thực hiện như thế:
1. Đúng là có hiệu quả hơn nhiều
2. Landing ngon lành nhưng mỗi tội trông giống như crosswind landing như quả B747 hạ xuống sân bay này năm 1998
3. Đã tìm ra vấn đề của mình vì sao không line up được với sân bay--> trình quá kém khi steep turn thôi...hehehe...với lại khi nó xuống thấp quá (bắt đầu từ checkerboard hill) máy bay kêu ầm lên làm mình hơi hoảng...chán vật.
Tóm lại là tình hình như thế...xin báo cáo lại với anh em và cảm ơn anh em đã hướng dẫn nhiệt tình và mong có nhiều chỉ dẫn hơn nữa....chắc chắn là lại phải hỏi tiếp... Cheersssss
Mình đã theo chỉ dẫn như của mọi người nhưng không được. Hôm qua down được hướng dẫn hạ Kai tak như sau:
Điểm check point đầu tiên là Chengchau hạ độ cao xuống 3500ft, bank right để vào glide slope hạ độ cao xuống 1700ft là lý tường (đấy là theo hướng dẫn), từ điểm bắt đầu của Glide Slope đến OM hạ xuống 1300ft....đến MM (tức là checkerboard hill) thì phải xuống được 650ft và steep turn 45 - 47 độ...và thế là touch down....tất nhiên là phải bay theo curved light nhưng hơi lệch về phía bên trái.
Sau khi thực hiện như thế:
1. Đúng là có hiệu quả hơn nhiều
2. Landing ngon lành nhưng mỗi tội trông giống như crosswind landing như quả B747 hạ xuống sân bay này năm 1998
3. Đã tìm ra vấn đề của mình vì sao không line up được với sân bay--> trình quá kém khi steep turn thôi...hehehe...với lại khi nó xuống thấp quá (bắt đầu từ checkerboard hill) máy bay kêu ầm lên làm mình hơi hoảng...chán vật.
Tóm lại là tình hình như thế...xin báo cáo lại với anh em và cảm ơn anh em đã hướng dẫn nhiệt tình và mong có nhiều chỉ dẫn hơn nữa....chắc chắn là lại phải hỏi tiếp... Cheersssss
chautinhtribmw- Cadet
- Bài viết : 9
Gia nhập : 04/08/2010
Tuổi : 47
Similar topics
» [FSX] A320 hạ cánh trong thời tiết nhiễu động
» [clip] air China boeing 757-200 landing KaiTak runway 13
» Hướng dẫn cách liên lạc với D,T,G,APP,CTR trong VATSIM
» [FSX] Vietjet hạ cánh sân bay Côn Sơn runway 29
» Hướng dẫn bay theo GPS và hạ cánh visual
» [clip] air China boeing 757-200 landing KaiTak runway 13
» Hướng dẫn cách liên lạc với D,T,G,APP,CTR trong VATSIM
» [FSX] Vietjet hạ cánh sân bay Côn Sơn runway 29
» Hướng dẫn bay theo GPS và hạ cánh visual
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|