xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
+5
hdht_gamer
moonwalk28
tuan_hung1994
enzoson
thanhtung18415
9 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
tình hình là em bay con airbus cũng lâu rồi nhưng từ lúc bay đến giờ em vẫn chưa biết sử dụng ILS. mong các bác hướng dẫn.
thanhtung18415- Senior Captain
- Bài viết : 518
Gia nhập : 28/02/2011
Địa điểm : TP.HCM
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
sax thế trước h clip của bác app = gì???ko lẽ visual app hết???thanhtung18415 đã viết:tình hình là em bay con airbus cũng lâu rồi nhưng từ lúc bay đến giờ em vẫn chưa biết sử dụng ILS. mong các bác hướng dẫn.
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
vãi cả luyện, bác vào mcdu phần nad nhập tần số và course. sau đó landing ấn nút ILS trên panel, sau đó ấn app rồi landing thôi!!!
tuan_hung1994- Captain
- Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
bác chọn runway landing có ILS rồi vào RAD NAV kiểm tra lại ILS freq/course.bật nút ILS trên panel,bật APP rồi theo LOC với GS mà xuống
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
yes. e toàn đáp tay thôi ạenzoson đã viết:
sax thế trước h clip của bác app = gì???ko lẽ visual app hết???
@all: thanks các bác đã chỉ dẫn
thanhtung18415- Senior Captain
- Bài viết : 518
Gia nhập : 28/02/2011
Địa điểm : TP.HCM
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
bác ơi, bác nhận thân trẻ này làm đệ tử nhá!!!thanhtung18415 đã viết:
yes. e toàn đáp tay thôi ạ
moonwalk28- First Officer
- Bài viết : 208
Gia nhập : 06/04/2010
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
Phải goị = cụ hehe
hdht_gamer- Captain
- Bài viết : 411
Gia nhập : 29/01/2010
Tuổi : 35
Địa điểm : VVTS/SGN
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
, em nghĩ clip này sẽ giúp bác!!!
tuan_hung1994- Captain
- Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
các bác nói quá. e còn phải học ở các bác nhiều. thì MCDU con airbus lúc mình chọn runway dáp thì nó sẽ hiện cái CF.moonwalk28 đã viết:
bác ơi, bác nhận thân trẻ này làm đệ tử nhá!!!
VD: runway 25R nó hiện là CF25r thì khi vào rồi e land tay xún
@:hung: thanks bác nhiều
thanhtung18415- Senior Captain
- Bài viết : 518
Gia nhập : 28/02/2011
Địa điểm : TP.HCM
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
e cũng dis AP và land tay cho dù vào đầu rw có ILS, lâu ngày thành quen mà
các lão tướng cho e hỏi có nên như vậy ko hay fải chặt chẽ qui tắc cho an toàn
các lão tướng cho e hỏi có nên như vậy ko hay fải chặt chẽ qui tắc cho an toàn
bnnk01- Flight Officer
- Bài viết : 62
Gia nhập : 17/08/2012
Tuổi : 31
Địa điểm : Noibai Intl Airport
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
em thấy bác nên capture ILS đi, ròi vào gần tới đường băng ròi hãy dis AP, land tay, chứ lỡ như, hôm đó sương mù dày đặc, tầm nhìn bị hạn chế, bác ko thấy đường băng dc đâu, chỉ có ILS mới dẫn bác vô đúng runway thôibnnk01 đã viết:e cũng dis AP và land tay cho dù vào đầu rw có ILS, lâu ngày thành quen mà
các lão tướng cho e hỏi có nên như vậy ko hay fải chặt chẽ qui tắc cho an toàn
moonwalk28- First Officer
- Bài viết : 208
Gia nhập : 06/04/2010
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
Trường hợp có sương mù thì phải đợi runway insight mới quyết định sau Để an toàn thì bình thường em vẫn tiếp cận ILS đến 400ft thì tắt AP, tắt A/T để có tốc độ phù hợp, land êm hơn
Carpenters- Captain
- Bài viết : 363
Gia nhập : 22/05/2010
Địa điểm : Long An
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
bnnk01 đã viết:e cũng dis AP và land tay cho dù vào đầu rw có ILS, lâu ngày thành quen mà
các lão tướng cho e hỏi có nên như vậy ko hay fải chặt chẽ qui tắc cho an toàn
nói chung là ngoài đời hay game thì tính an toàn cũng là trên hết,vd sau khi LOC VVTS 25R ở 2000F và cách sân bay khoảng 10nm trong trường hợp thời tiết tốt và tầm nhìn tốt (10km) thì có thể disengae APP rồi theo flight director + GS mà xuống,còn nếu trong trường hợp tầm nhìn thấp thì nên để máy bay tự hoạt động xuống đến độ cao quyết định (land hoặc go around) ở VVTS MDA là 232F,bác bay bên Nhật,sương mù quanh năm+ với cross wind mà lamd tay từ khoảng cách xa thì chỉ có chết ko có pilot nào dám cá cược hàng trăm con người và cái khối sắt khổng lồ với thời tiết đâu..heheheh
Bác P vào xem thấy có gì hok đúng thì sửa chửa giúp nhé...heheheheh!!!
captain-b747- Senior Captain
- Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
captain-b747 đã viết:bnnk01 đã viết:e cũng dis AP và land tay cho dù vào đầu rw có ILS, lâu ngày thành quen mà
các lão tướng cho e hỏi có nên như vậy ko hay fải chặt chẽ qui tắc cho an toàn
nói chung là ngoài đời hay game thì tính an toàn cũng là trên hết,vd sau khi LOC VVTS 25R ở 2000F và cách sân bay khoảng 10nm trong trường hợp thời tiết tốt và tầm nhìn tốt (10km) thì có thể disengae APP rồi theo flight director + GS mà xuống,còn nếu trong trường hợp tầm nhìn thấp thì nên để máy bay tự hoạt động xuống đến độ cao quyết định (land hoặc go around) ở VVTS MDA là 232F,bác bay bên Nhật,sương mù quanh năm+ với cross wind mà lamd tay từ khoảng cách xa thì chỉ có chết ko có pilot nào dám cá cược hàng trăm con người và cái khối sắt khổng lồ với thời tiết đâu..heheheh
Bác P vào xem thấy có gì hok đúng thì sửa chửa giúp nhé...heheheheh!!!
neu ma noi toi ILS thi phai la DH(A) a oi. MDA danh cho non-precision app thoi
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
chuẩn ko cần chỉnh, DA/DH dùng cho precision, MDA/MDH dùng cho non-precision (NDB, VOR/DME).
@son: khi nào off mừng chú về đây (hơi ngoài lề tí)
@son: khi nào off mừng chú về đây (hơi ngoài lề tí)
seaman- Captain
- Bài viết : 349
Gia nhập : 13/02/2010
Tuổi : 34
Địa điểm : VVTS
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
khi nào cũng đc a ơiseaman đã viết:chuẩn ko cần chỉnh, DA/DH dùng cho precision, MDA/MDH dùng cho non-precision (NDB, VOR/DME).
@son: khi nào off mừng chú về đây (hơi ngoài lề tí)
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200
enzoson đã viết:captain-b747 đã viết:bnnk01 đã viết:e cũng dis AP và land tay cho dù vào đầu rw có ILS, lâu ngày thành quen mà
các lão tướng cho e hỏi có nên như vậy ko hay fải chặt chẽ qui tắc cho an toàn
nói chung là ngoài đời hay game thì tính an toàn cũng là trên hết,vd sau khi LOC VVTS 25R ở 2000F và cách sân bay khoảng 10nm trong trường hợp thời tiết tốt và tầm nhìn tốt (10km) thì có thể disengae APP rồi theo flight director + GS mà xuống,còn nếu trong trường hợp tầm nhìn thấp thì nên để máy bay tự hoạt động xuống đến độ cao quyết định (land hoặc go around) ở VVTS MDA là 232F,bác bay bên Nhật,sương mù quanh năm+ với cross wind mà lamd tay từ khoảng cách xa thì chỉ có chết ko có pilot nào dám cá cược hàng trăm con người và cái khối sắt khổng lồ với thời tiết đâu..heheheh
Bác P vào xem thấy có gì hok đúng thì sửa chửa giúp nhé...heheheheh!!!
hehehe,vậy là anh bị nhầm lẫn,thanks em,ah quên!!!! rửa đi Sơn...kekekekeke
neu ma noi toi ILS thi phai la DH(A) a oi. MDA danh cho non-precision app thoi
captain-b747- Senior Captain
- Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010
Similar topics
» xin hướng dẫn nhập mcdu cho airbus a330
» Hướng Dẫn nhập FMC và sử dụng ATR-72
» Vacbi AIRBUS A330
» học viên Airbus A330 - 200GE
» xin huong dan cold and dark airbus
» Hướng Dẫn nhập FMC và sử dụng ATR-72
» Vacbi AIRBUS A330
» học viên Airbus A330 - 200GE
» xin huong dan cold and dark airbus
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|