HVN A348 (A321-231) landing VVTS
+2
captain-b747
concu123
6 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
HVN A348 (A321-231) landing VVTS
land không được đẹp nhưng được cái hạ cánh an toàn,các bác thông cảm nhé
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Re: HVN A348 (A321-231) landing VVTS
sao giống auto land vậy bác
captain-b747- Senior Captain
- Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010
Re: HVN A348 (A321-231) landing VVTS
sao giống auto land vậy bác[/quote]
@captain-b747: em land bằng tay bác ơi
@captain-b747: em land bằng tay bác ơi
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Re: HVN A348 (A321-231) landing VVTS
Bác land nhanh mà rất đẹp.
Kết cái là bác lòng sounds rất chuẩn Nice clip
Kết cái là bác lòng sounds rất chuẩn Nice clip
Re: HVN A348 (A321-231) landing VVTS
@captain-b747: em land bằng tay bác ơi [/quote]concu123 đã viết:sao giống auto land vậy bác
hehehe...hệ thống tự động tắt ở 200f,ko lẽ bác visual ở 200f ???????auto throtle cũng chưa được tắt ở độ cao này luôn!!!!!!!!!!!!!!!!
captain-b747- Senior Captain
- Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010
Re: HVN A348 (A321-231) landing VVTS
hehe, đúng là tới 200f em mới tắt auto , sau đó em visual
sân bay này có ILS mà bác đâu cần phải tắt auto sớm như các sân bay khó hoặc không có ILS
sân bay này có ILS mà bác đâu cần phải tắt auto sớm như các sân bay khó hoặc không có ILS
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Re: HVN A348 (A321-231) landing VVTS
concu123 đã viết:hehe, đúng là tới 200f em mới tắt auto , sau đó em visual
sân bay này có ILS mà bác đâu cần phải tắt auto sớm như các sân bay khó hoặc không có ILS
em đồng ý với bác vụ ILS,nhưng real pilot ở ngoài đời thật hầu hết đều tắt auto pilot ở tầm 2000-1500F tuỳ theo tầm nhìn sau khi LOC establish và sau đó là visual land, ,còn 200F mới tắt AP hình như hơi mạo hiểm,nếu có sự cố xảy ra thì trở tay ko kịp đấy bác...heheheheh ...cái này là em tích cóp lại kinh nghiệm từ các bậc đàn anh đi trước đấy....
captain-b747- Senior Captain
- Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010
Re: HVN A348 (A321-231) landing VVTS
em xem các clip kể cả của vna thì thường là tắt ap ở 500ft là ổn nhất, ví dụ như clip nay:
https://www.youtube.com/watch?v=pYgALOSA9lQ
https://www.youtube.com/watch?v=pYgALOSA9lQ
tuan_hung1994- Captain
- Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi
Re: HVN A348 (A321-231) landing VVTS
500 feet mới tắt AP thì bao giờ trình độ mới lên được em ơi
Trời mù như ở HN thì không nói, còn tầm nhìn tốt thì nên visual từ 1000 đến 1500 feet, tập giữ V/S theo glide slope, 700 feet/min là đẹp đảm bảo PAPI lúc nào cũng 2 trắng 2 đỏ
Trời mù như ở HN thì không nói, còn tầm nhìn tốt thì nên visual từ 1000 đến 1500 feet, tập giữ V/S theo glide slope, 700 feet/min là đẹp đảm bảo PAPI lúc nào cũng 2 trắng 2 đỏ
masterp- Senior Captain
- Bài viết : 676
Gia nhập : 25/01/2010
Địa điểm : Hanoi Capital
Re: HVN A348 (A321-231) landing VVTS
theo như sư phụ cua e chỉ thì ngoài đời pilot thường tắt AP cách đầu runway 3nm.ko nhất thiết là fai bao nhiêu ft cả
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: HVN A348 (A321-231) landing VVTS
thanks các bác đã chỉ giáo, tại em visual còn kém nên không dám tắt auto sớm
concu123- Captain
- Bài viết : 334
Gia nhập : 31/07/2010
Tuổi : 33
Địa điểm : Vietnam
Similar topics
» [FSX] Airbus A321 Orbit airlines landing VVTS
» [Clip] A321-Lại landing 25R @ VVTS, flight HVN623
» [FS9] Vietnam Airlines Airbus A321 landing VVTS Rw 07R
» [FSX] A321 VVTS to VVDN
» A321 landing VTBS, suong mu` dày đặc!!
» [Clip] A321-Lại landing 25R @ VVTS, flight HVN623
» [FS9] Vietnam Airlines Airbus A321 landing VVTS Rw 07R
» [FSX] A321 VVTS to VVDN
» A321 landing VTBS, suong mu` dày đặc!!
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|