Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
+8
hachithanh091
sampig05
nam_pro
hdht_gamer
Dubalucu
enzoson
Cubimit
seaman
12 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
Bác nào muốn bay PSS B777 thì vào xem nhé, rất dễ.
Part 1: Cold&Dark startup
Part 2: APU start and CDU preflight setup
Part 3: Push and start
Part 4: Takeoff and climb
Part 5: Descent, approach and full autoland
Part 6: Parking and shutdown
Part 2: APU start and CDU preflight setup
Part 3: Push and start
Part 4: Takeoff and climb
Part 5: Descent, approach and full autoland
Part 6: Parking and shutdown
seaman- Captain
- Bài viết : 349
Gia nhập : 13/02/2010
Tuổi : 34
Địa điểm : VVTS
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
Rất tốt khi mà e đã tìm được đủ bộ này. Từ bây giờ nên tập chung các vấn đề về bay 777 nên chuyển hết vào đây cho tiện theo dõi.
Cubimit- Captain
- Bài viết : 454
Gia nhập : 25/01/2010
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
nhờ anh Mít chuyển giúp nhé
seaman- Captain
- Bài viết : 349
Gia nhập : 13/02/2010
Tuổi : 34
Địa điểm : VVTS
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
Sau bài clip ở trên , có một số bạn(trong đó có mình :">) còn thắc mắc về cách nhập FMC cho PSS 772 và Merge PSS&POSKY . Mình sẽ trình bày sơ lược về cách nhập FMC. cho tỉnh ngủ nào.
t
Các bước chuẩn bị: tàu PSS 772 hoặc POSKY&PSS 772. , AIRAC bản mới nhất (hiện giờ là 1025, bạn có thể tìm đc trên "http://thepiratebay.se/torrent/7238107/AIRAC_cycle_1205_(complete)_[FSX__FS9__X-Plane]_" ). Down về và setup vào folder FS9/FSX/X-Plane.
B.1: Mở FS, chọn tàu 772, bla bla bla ----> Fly now.
B.2: Chọn "CDU" trên thanh và nó hiện ra như vầy
B.3: click chọn "POS INIT" để vào page của nó
B.4: Nhập vào "REF Airport" sân bay hiện tại của bạn. chọn chữ cái từ bảng chữ phía dưới và click vào button màu xanh vị trí số 2 bên trái để apply vào. Làm tương tự với gate (mún biết đang ở gate nào thì vào airport hoặc chart để xem, lúc chọn sân bay chắc các bạn cũng chọn gate luôn rồi ), click vào nút màu xanh vị trí số 3 hàng bên trái để apply gate.
B.5: Sau khi nhập xong các thông tin trên, bên phải màn hình sẽ hiển thị tọa độ của các thông số tương tự cột bên trái, tọa độ sân bay, tọa độ gate, và tọa độ vị trí hiện tại của tàu bay. Bạn click chọn vào dòng tọa độ cuối cùng (nút thứ 4 bên phải), và apply vào FMC (nút thứ 5 bên phải)
B.6: ta chọn "ROUTE" để vào page "ROUTE". Ở đây ta sẽ nhập vào mã ICAO sân bay hiện tại vào "ORIGIN" và sân bay cần đến vào "DEST". Nhập flight number vào "FLT NO" [mình lấy ví dụ là VVTS-WSSS]
B.7: ta chọn nút "Next Page" để qua trang nhập ROUTE
B.8: sau khi nhập xong, khoang "ACTIVE" vội, lúc này ta sẽ contact với "ATC DELIVERY/GROUND" để xin clearence và nghe ATIS xem coi mình sẽ dùng runway nào để DEPARTURE. Và sau đó xem chart để xem dùng SID (điểm tiếp nối) đối với runway cất cánh tương ứng.
p/s: ở ví dụ này tàu cất cánh đường 07R của TSN thì SID sẽ là LATH1A
B.9: sau khi biết được SID, rw cất cánh, ta chọn nút "DEP/ARR" để vào page "DEP/ARR INDEX". Trong màn hình này, sẽ hiển thị 2 mã ICAO của sân bay đi và đến. ở sân đi (VVTS) ta click vào "DEP". Chọn rw cất cánh, và chọn SID phù hợp (LATH1A).
B.10: sau đó ta chọn "INDEX" để về trang "DEP/ARR INDEX" để tiếp tục chọn rw và STAR của sân bay đến. Mún biết mình sẽ đáp rw nào thì mình sẽ xem thời tiết và nghe ATIS của sân bay đó, dùng chart để xem dùng STAR nào, bla bla bla. (phần này các bạn có thể nhập đại khái, vì khi đến sân đó, mình có thể sửa lại tùy theo ATC và thời tiết)
B.11: sau khi xong, ta chọn "ROUTE" để về trang "RTE 1", kết nối các điểm lại bằng cách click vào điểm phía dưới và apply vào chỗ trống (4 ô vuông). Sau đó ta chọn "ACTIVE" và nhấn nút "EXEC" để máy tính thực thi
B.12: kế đến ta chọn "PREP INIT" , chọn "REQUEST" máy sẽ tự động tính toán các thông số, phần "RESERVES" nhập 5.0 (cái này là lúc landing, nó kéo reverse lại tùy theo thông số này, hỏi thêm lão thành cách mạng), nhập "CRZ ALT" (crusing altitude), "COST INDEX" (hiệu suất bay kinh tế, số càng cao càng tốn nhiều xăng, bay càng nhanh), "STEP SIZE" (bước đệm để climb, thường là 2000 cho VVTS)
B.13: click "THRUST LIM", page này dùng để chọn các phương thức climb cho tàu khi cất cánh, SEL là gì mình cũng ko rành, thường nhập 22 (hỏi lão thành cách mạng)
B.14: chọn "TAKE OFF", vào trang này, ta sẽ set các thông số như FLAPS, CG (dạng giống trim), V1, VR, V2, wind, slope. Khi vào trang này, bạn nhấn "NEXT PAGE" để qua trang 2 trước, nhập wind và slope. Sau đó trở lại trang 1 nhập FLAPS, CG, và approved V1, VR, V2. (xem hình)
B.15: sau đó ta chọn "INDEX" trở về menu chính và chọn "APPROACH", trong đây ta set flap và tốc độ cho tàu khi APP.
B.16: ta click nút "VNAV" để sang page NAV, trong đây ta sẽ set speed cho tàu theo từng phân khúc "Climb, Crusie, Descend", và nhập ALT TRANS (cái này các bạn đọc chart để biết sân bay của mình ALT TRANS là bao nhiêu nhé, VVTS là 9030). Dòng SPD/REST (đến giờ vẫn chưa hiểu nó là gì ???, ai giúp mình cái), SPD TRANS, là tốc độ cực đại khi vượt qua ALT TRANS.
Đến đây là tạm xong phần setup FMC. Còn 1 trang dùng tới là "NAV RAD" dùng để nhập ILS , CRS khi landing, các đài VOR thì máy tính sẽ tự động bắt (ko bắt được thì mình nhập tay)
Sau đây là 1 số trang cho các bạn tham khảo thêm , ko cần dùng tới.
PROGRESS: dùng để report cho ACC tọa độ của các bạn, dùng rất nhiều khi bay vượt biển . Nó sẽ hiển thị thời gian và lượng dầu của khi bạn tới waypoint màu hồng.
RTE2: đường bay dự bị, lúc dept, phi công sẽ nhập vào đây đường bay dự bị để phòng trường hợp divert hoặc RTE1 hư.
ALTN: alternate, dùng để divert tới sân bay gần đó. khi bạn bay tới 1 sân nào đó, thì trang này nó sẽ hiện ra tất cả các sân bay gần đó.
LEGS: đây là bản route gần như chi tiết so với bản mà các bạn nhập trên RTE1. Hiển thị độ cao, tốc độ, tọa độ, bla bla bla...
FIX INFO: potay, chưa tìm hiểu
Thế là xong cơ bản của FMC 772. Chúc các bạn bay an toàn! Ngáp @.@!
t
Các bước chuẩn bị: tàu PSS 772 hoặc POSKY&PSS 772. , AIRAC bản mới nhất (hiện giờ là 1025, bạn có thể tìm đc trên "http://thepiratebay.se/torrent/7238107/AIRAC_cycle_1205_(complete)_[FSX__FS9__X-Plane]_" ). Down về và setup vào folder FS9/FSX/X-Plane.
B.1: Mở FS, chọn tàu 772, bla bla bla ----> Fly now.
B.2: Chọn "CDU" trên thanh và nó hiện ra như vầy
B.3: click chọn "POS INIT" để vào page của nó
B.4: Nhập vào "REF Airport" sân bay hiện tại của bạn. chọn chữ cái từ bảng chữ phía dưới và click vào button màu xanh vị trí số 2 bên trái để apply vào. Làm tương tự với gate (mún biết đang ở gate nào thì vào airport hoặc chart để xem, lúc chọn sân bay chắc các bạn cũng chọn gate luôn rồi ), click vào nút màu xanh vị trí số 3 hàng bên trái để apply gate.
B.5: Sau khi nhập xong các thông tin trên, bên phải màn hình sẽ hiển thị tọa độ của các thông số tương tự cột bên trái, tọa độ sân bay, tọa độ gate, và tọa độ vị trí hiện tại của tàu bay. Bạn click chọn vào dòng tọa độ cuối cùng (nút thứ 4 bên phải), và apply vào FMC (nút thứ 5 bên phải)
B.6: ta chọn "ROUTE" để vào page "ROUTE". Ở đây ta sẽ nhập vào mã ICAO sân bay hiện tại vào "ORIGIN" và sân bay cần đến vào "DEST". Nhập flight number vào "FLT NO" [mình lấy ví dụ là VVTS-WSSS]
B.7: ta chọn nút "Next Page" để qua trang nhập ROUTE
Ở đây route đi từ VVTS - WSSS sẽ là : LATHA L643 CN L642 VEPLIFAQ: route tìm ở đâu???
Ans: http://rfinder.asalink.net/free/ hoặc soft "vroute"
Cách nhập route:
- Ta nhập điểm đầu tiên (ở đây là LATHA) rồi apply vào phía dưới chữ "TO", cách apply như trên dùng các nút màu xanh lá.
- Đến điểm thứ 2 (từ LATHA đi CN bằng airway L643): ta nhập "L643" trước và apply vào phía bên trái dưới chữ "VIA", sau đó nhập CN và apply vào phía đối diện của L643. giải thích: khi nhập như vậy, máy tính nó sẽ hiểu là ta từ LATHA bay đến CN bằng đường bay L643
- Cứ tiếp tục nhập đến khi hết route. (xem hình)
p/s: đôi lúc bạn nhập vào 1 NDB hay waypoint nào đó nó sẽ hiện 1 bảng các NDB và waypoint cùng tên nhưng khác tọa độ, bạn phải biết cái NDB hay waypoint mình muốn đến có tọa độ gì, làm sao biết, xem map hoặc dễ hơn là cứ chọn cái đầu tiên
B.8: sau khi nhập xong, khoang "ACTIVE" vội, lúc này ta sẽ contact với "ATC DELIVERY/GROUND" để xin clearence và nghe ATIS xem coi mình sẽ dùng runway nào để DEPARTURE. Và sau đó xem chart để xem dùng SID (điểm tiếp nối) đối với runway cất cánh tương ứng.
p/s: ở ví dụ này tàu cất cánh đường 07R của TSN thì SID sẽ là LATH1A
B.9: sau khi biết được SID, rw cất cánh, ta chọn nút "DEP/ARR" để vào page "DEP/ARR INDEX". Trong màn hình này, sẽ hiển thị 2 mã ICAO của sân bay đi và đến. ở sân đi (VVTS) ta click vào "DEP". Chọn rw cất cánh, và chọn SID phù hợp (LATH1A).
B.10: sau đó ta chọn "INDEX" để về trang "DEP/ARR INDEX" để tiếp tục chọn rw và STAR của sân bay đến. Mún biết mình sẽ đáp rw nào thì mình sẽ xem thời tiết và nghe ATIS của sân bay đó, dùng chart để xem dùng STAR nào, bla bla bla. (phần này các bạn có thể nhập đại khái, vì khi đến sân đó, mình có thể sửa lại tùy theo ATC và thời tiết)
B.11: sau khi xong, ta chọn "ROUTE" để về trang "RTE 1", kết nối các điểm lại bằng cách click vào điểm phía dưới và apply vào chỗ trống (4 ô vuông). Sau đó ta chọn "ACTIVE" và nhấn nút "EXEC" để máy tính thực thi
B.12: kế đến ta chọn "PREP INIT" , chọn "REQUEST" máy sẽ tự động tính toán các thông số, phần "RESERVES" nhập 5.0 (cái này là lúc landing, nó kéo reverse lại tùy theo thông số này, hỏi thêm lão thành cách mạng), nhập "CRZ ALT" (crusing altitude), "COST INDEX" (hiệu suất bay kinh tế, số càng cao càng tốn nhiều xăng, bay càng nhanh), "STEP SIZE" (bước đệm để climb, thường là 2000 cho VVTS)
B.13: click "THRUST LIM", page này dùng để chọn các phương thức climb cho tàu khi cất cánh, SEL là gì mình cũng ko rành, thường nhập 22 (hỏi lão thành cách mạng)
B.14: chọn "TAKE OFF", vào trang này, ta sẽ set các thông số như FLAPS, CG (dạng giống trim), V1, VR, V2, wind, slope. Khi vào trang này, bạn nhấn "NEXT PAGE" để qua trang 2 trước, nhập wind và slope. Sau đó trở lại trang 1 nhập FLAPS, CG, và approved V1, VR, V2. (xem hình)
B.15: sau đó ta chọn "INDEX" trở về menu chính và chọn "APPROACH", trong đây ta set flap và tốc độ cho tàu khi APP.
B.16: ta click nút "VNAV" để sang page NAV, trong đây ta sẽ set speed cho tàu theo từng phân khúc "Climb, Crusie, Descend", và nhập ALT TRANS (cái này các bạn đọc chart để biết sân bay của mình ALT TRANS là bao nhiêu nhé, VVTS là 9030). Dòng SPD/REST (đến giờ vẫn chưa hiểu nó là gì ???, ai giúp mình cái), SPD TRANS, là tốc độ cực đại khi vượt qua ALT TRANS.
Đến đây là tạm xong phần setup FMC. Còn 1 trang dùng tới là "NAV RAD" dùng để nhập ILS , CRS khi landing, các đài VOR thì máy tính sẽ tự động bắt (ko bắt được thì mình nhập tay)
Sau đây là 1 số trang cho các bạn tham khảo thêm , ko cần dùng tới.
PROGRESS: dùng để report cho ACC tọa độ của các bạn, dùng rất nhiều khi bay vượt biển . Nó sẽ hiển thị thời gian và lượng dầu của khi bạn tới waypoint màu hồng.
RTE2: đường bay dự bị, lúc dept, phi công sẽ nhập vào đây đường bay dự bị để phòng trường hợp divert hoặc RTE1 hư.
ALTN: alternate, dùng để divert tới sân bay gần đó. khi bạn bay tới 1 sân nào đó, thì trang này nó sẽ hiện ra tất cả các sân bay gần đó.
LEGS: đây là bản route gần như chi tiết so với bản mà các bạn nhập trên RTE1. Hiển thị độ cao, tốc độ, tọa độ, bla bla bla...
FIX INFO: potay, chưa tìm hiểu
Thế là xong cơ bản của FMC 772. Chúc các bạn bay an toàn! Ngáp @.@!
seaman- Captain
- Bài viết : 349
Gia nhập : 13/02/2010
Tuổi : 34
Địa điểm : VVTS
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
e xin góp ý với a Lộc seaman.
RESERVES thì lượng xăng mình dự tính sẽ còn khi đến nơi chứ k fai là set cho reverse engines.
STEP SIZE thì tùy nhưng k fai quy định theo sân bay.thường sẽ để là ICAO vì ICAO quy định step size là 4000.
SEL là selected
CG là Center of Gravity có nghĩa là trọng lực
SPD/REST là giới hạn tốc đô ở độ cao nào đó.mặc định là 250/10000ft vì dưới 10000ft là vào class B và max speed chỉ là 250
FIX INFO là mình nhập tên waypoint.nó sẽ cho ra hướng,khoảng cách,và mình có thể set radial theo dặm(nm)
RESERVES thì lượng xăng mình dự tính sẽ còn khi đến nơi chứ k fai là set cho reverse engines.
STEP SIZE thì tùy nhưng k fai quy định theo sân bay.thường sẽ để là ICAO vì ICAO quy định step size là 4000.
SEL là selected
CG là Center of Gravity có nghĩa là trọng lực
SPD/REST là giới hạn tốc đô ở độ cao nào đó.mặc định là 250/10000ft vì dưới 10000ft là vào class B và max speed chỉ là 250
FIX INFO là mình nhập tên waypoint.nó sẽ cho ra hướng,khoảng cách,và mình có thể set radial theo dặm(nm)
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
roger wilco, thanks capt
seaman- Captain
- Bài viết : 349
Gia nhập : 13/02/2010
Tuổi : 34
Địa điểm : VVTS
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
Thanks a seaman đã hướng dẫn rất chi tiết, e có 1 số cái muốn hỏi:
-Sao lúc đầu e thấy a seaman dùng airway L643 để đến CN mà lúc sau e lại thấy DIRECT để đến CN vậy a.
-RESERVES tính bằng cách nào và đơn vị của nó là gì a.
-e chưa hiểu lắm tại sao SEL là selected, sao đơn vị của nó lại là độ C.
Mong các a chỉ dạy
-Sao lúc đầu e thấy a seaman dùng airway L643 để đến CN mà lúc sau e lại thấy DIRECT để đến CN vậy a.
-RESERVES tính bằng cách nào và đơn vị của nó là gì a.
-e chưa hiểu lắm tại sao SEL là selected, sao đơn vị của nó lại là độ C.
Mong các a chỉ dạy
Dubalucu- First Officer
- Bài viết : 231
Gia nhập : 10/07/2011
Tuổi : 30
Địa điểm : Bến tre
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
@Tri:từ LATHA đi airway L643 tới CN thì cũng giống như direct vì 2 điểm này nằm kế nhau nên đi theo airway hay DCT thì cũng như nhau
reserves thì tùy do mình.đơn vị trong FS là TẤN
SEL là selected.đúng như nghĩa của nó.như hình của a Lộc.selected ở đây là chọn mode TO.ARM mode Climb vì mình còn ở dưới đất.
đơn vị độ C là mình đặt công suất cho động cơ.fai đi sâu vào thì mới hiểu đc.tạm thời cứ biết vậy
reserves thì tùy do mình.đơn vị trong FS là TẤN
SEL là selected.đúng như nghĩa của nó.như hình của a Lộc.selected ở đây là chọn mode TO.ARM mode Climb vì mình còn ở dưới đất.
đơn vị độ C là mình đặt công suất cho động cơ.fai đi sâu vào thì mới hiểu đc.tạm thời cứ biết vậy
enzoson- Captain
- Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
Vâng, thanks a Sơn
Dubalucu- First Officer
- Bài viết : 231
Gia nhập : 10/07/2011
Tuổi : 30
Địa điểm : Bến tre
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
E đã có bài hướng dẫn rất chi tiết, a chỉ sửa lại một số chỗ vì làm theo thứ tự nhập SID rồi mới đến waypoint, tức là phải kiểm tra gió xem cất cánh đầu nào trước.
- Ở Bước 6 nhập ORGIN : VVTS / DEST : WSSS / RUNWAY : 07R / FLT NO : VN2811 sau đó ACTIVATE tiếp theo đến Bước 9 rồi quay về Bước 7,8
- Ở bước 13 OAT (Outside Air Temperature) VVTS không thể là 15*C nhé nhiệt độ bao nhiêu thì nhập SEL bấy nhiêu. Đây là phần setup khi Takeoff cũng như Climb nói thì hơi dài dòng nhưng bay FS thì cứ để như hình là được vì "xăng bao la" mà
- Bước 14 : Do e lấy quá nhiều xăng nên mới có con số GR.WT lớn như vậy bay đi SIN thì lấy 15-20% vẫn còn đủ bay về. FLAPS sẽ là 5 thôi nhé .
CG PSS a thường lấy theo thông số ở X:\Program Files\Microsoft Games\Flight Simulator 9\PSS\boeing 777\PSS777LoadConfig load bao nhiêu sẽ có CG bấy nhiêu . TO.GW phần này nhập khi ra runway vì đây là trọng lượng cuối cùng khi cất cánh lúc đó thông số V1,VR,V2 mới chuẩn (vì có sân taxi rất dài + lâu + APU mở lúc đâu nên cũng giảm 1 chút xăng)
Vẫn ở trang TAKEOFF REF bấm NEXTPAGE phần này dành cho ra WIND : gió hiện tại ở đường băng SLOPE độ dốc của đường băng. FS rwy phẳng 100% nên ko cần nhập
REF OAT có thay đổi thì nhập vào theo số mới ko thì vẫn như cũ.
Chú ý: phần được tô đậm chỉ nhập khi ở holding point hay ra runway thôi nhé.
Còn phần ECON CLIMB a có nói 1 lần rồi, khá thú vị khi bay đường dài vì là STEP SIZE a hay nhập là 2000 nay mới biết chuẩn là 4000 khi đó đến đúng giờ đúng lúc là leo lên độ cao mới thôi, càng nhẹ càng bay cao
- Ở Bước 6 nhập ORGIN : VVTS / DEST : WSSS / RUNWAY : 07R / FLT NO : VN2811 sau đó ACTIVATE tiếp theo đến Bước 9 rồi quay về Bước 7,8
- Ở bước 13 OAT (Outside Air Temperature) VVTS không thể là 15*C nhé nhiệt độ bao nhiêu thì nhập SEL bấy nhiêu. Đây là phần setup khi Takeoff cũng như Climb nói thì hơi dài dòng nhưng bay FS thì cứ để như hình là được vì "xăng bao la" mà
- Bước 14 : Do e lấy quá nhiều xăng nên mới có con số GR.WT lớn như vậy bay đi SIN thì lấy 15-20% vẫn còn đủ bay về. FLAPS sẽ là 5 thôi nhé .
CG PSS a thường lấy theo thông số ở X:\Program Files\Microsoft Games\Flight Simulator 9\PSS\boeing 777\PSS777LoadConfig load bao nhiêu sẽ có CG bấy nhiêu . TO.GW phần này nhập khi ra runway vì đây là trọng lượng cuối cùng khi cất cánh lúc đó thông số V1,VR,V2 mới chuẩn (vì có sân taxi rất dài + lâu + APU mở lúc đâu nên cũng giảm 1 chút xăng)
Vẫn ở trang TAKEOFF REF bấm NEXTPAGE phần này dành cho ra WIND : gió hiện tại ở đường băng SLOPE độ dốc của đường băng. FS rwy phẳng 100% nên ko cần nhập
REF OAT có thay đổi thì nhập vào theo số mới ko thì vẫn như cũ.
Chú ý: phần được tô đậm chỉ nhập khi ở holding point hay ra runway thôi nhé.
Còn phần ECON CLIMB a có nói 1 lần rồi, khá thú vị khi bay đường dài vì là STEP SIZE a hay nhập là 2000 nay mới biết chuẩn là 4000 khi đó đến đúng giờ đúng lúc là leo lên độ cao mới thôi, càng nhẹ càng bay cao
Cubimit- Captain
- Bài viết : 454
Gia nhập : 25/01/2010
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
quá tuyệt Sơn + a.Trung ơi
seaman- Captain
- Bài viết : 349
Gia nhập : 13/02/2010
Tuổi : 34
Địa điểm : VVTS
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
hơ hơ làm mình muốn down pss 777 lại lâu lâu bay
Giờ trong máy chỉ có 2 bản sp1 và sp2 hehe
Giờ trong máy chỉ có 2 bản sp1 và sp2 hehe
hdht_gamer- Captain
- Bài viết : 411
Gia nhập : 29/01/2010
Tuổi : 35
Địa điểm : VVTS/SGN
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
khẩn chương học lại thôi hehe
nam_pro- Captain
- Bài viết : 474
Gia nhập : 15/03/2011
Tuổi : 25
Địa điểm : Hà Nội - Việt Nam -
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
link video die hết rồi bác ơi:confused:
sampig05- Cadet
- Bài viết : 23
Gia nhập : 23/12/2012
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
Các bác cho em hỏi tự nhiên mấy bữa nay em bay lại con pss777 thì lúc hạ cánh mặc dù đã gạt speed break về armed mà khi chạm đường băng thì nó lại nhảy về down chứ không phải up, lúc trước em bay vẫn bình thường chưa gặp tình trạng này
hachithanh091- Cadet
- Bài viết : 9
Gia nhập : 19/04/2010
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
con pss 777 này nhìn ngon đấy bác nào có link cho e xin với
adam kaln- Cadet
- Bài viết : 7
Gia nhập : 16/01/2015
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
Cho mình xin bộ này với nhé, email : tienndbg@gmail.com
Cảm ơn nhiều !!!
Cảm ơn nhiều !!!
tauchien- Cadet
- Bài viết : 1
Gia nhập : 27/11/2014
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
Các bác cho em hỏi cái patss ( hành khách ảo) tại sao khi đang trên m,áy bay khi land lại chỉ một va chạm nhẹ nhất vào gear cũng bị cash là sao ạ....
longphuc110- Cadet
- Bài viết : 2
Gia nhập : 18/12/2014
Tuổi : 23
Địa điểm : Việt Trì - Phú Th
Re: Hướng dẫn toàn tập PSS B777, từ A-Z bằng clip.
Các bác cho mình xin link Pss Boeing 777 với, mình có tham khảo link của bài viết bên add on máy bay rồi nhưng link đó torrent down cực chậm vì ko có seeds, bác nào tốt bụng giúp mình với nhé! cám ơn!
phuchai16619- Cadet
- Bài viết : 2
Gia nhập : 29/05/2015
Similar topics
» hướng dẫn flares bằng video clip
» Hướng dẫn - Bay Solo tại sân VVNB bằng Cessna 172
» [CLIP] Đi khách sạn bằng trực thăng
» [Clip] Boeing 757 đáp visual đường băng 02 sân bay Toncoutin - Honduras
» [CLIP] B777 Landing VMMC !
» Hướng dẫn - Bay Solo tại sân VVNB bằng Cessna 172
» [CLIP] Đi khách sạn bằng trực thăng
» [Clip] Boeing 757 đáp visual đường băng 02 sân bay Toncoutin - Honduras
» [CLIP] B777 Landing VMMC !
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|